Khu vực:
Mạng xã hội:

Chính sách bảo hành - đổi trả - Xetreem

Chính sách bảo hành - đổi trả

Quý khách có thể thực hiện đổi sản phẩm đã mua trong vòng 3 ngày miễn phí kể từ ngày mua hàng cho các sản phẩm tại Xetreem. Với một số điều kiện đi kèm, khách hàng vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới để được hiểu rõ hơn về việc đổi trả.

Nội dung

Thời gian đổi sản phẩm  Phí đổi sản phẩm / trả sản phẩm 

SẢN PHẨM BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

1 đổi 1 trong 1 ngày kể từ ngày mua về

(Còn hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành, đầy đủ hộp, quà khuyến mãi kèm theo sản phẩm nếu có)

Đổi trả miễn phí

SẢN PHẨM BỊ LỖI

(Do người sử dụng)

Khi sản phẩm không còn tem bảo hành, lỗi sử dụng sai quy cách, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước,... từ chối đổi hàng, bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa

Theo quy định nhà sản xuất, phân phối

I. ĐIỀU KIỆN CƠ BẢN:

 - Sản phẩm còn đầy đủ thùng & linh kiện đi kèm sản phẩm, phiếu bảo hành & quà khuyến mãi kèm theo sản phẩm (nếu có)

 - Khách hàng đáp ứng 1 trong 2 điều kiện sau:

     1. Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng

     2. Khách hàng là đại lý phân phối của Xetreem – Khách hàng đã đăng ký Khách hàng thân thiết tại Hệ thống cửa hàng Xetreem.

II. ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM:

 - Đủ điều kiện cơ bản.

 - Sản phẩm đổi trực tiếp tại bất kỳ cửa hàng nào thuộc các showroom của Xetreem (Không áp dụng đổi tại nhà khách hàng)

 - Sản phẩm đổi chưa bóc hộp hoặc tem và còn mới 100%.

 - Sản phẩm đổi mới không quá 3 ngày kể từ ngày mua hàng tính theo hóa đơn.

 - Đối với sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.

 - Đối với sản phẩm đã mở hộp và tem niêm phong khi kiểm tra trực tiếp tại cửa hàng đủ tiêu chuẩn sử dụng sẽ không được đổi sang sản phẩm khác.

 - Đối với sản phẩm đã mua quá 3 ngày; khách hàng được phép đổi trả sau khi trừ phí đổi trả với mức phí theo giá trị sản phẩm.

III. ĐIỀU KIỆN TRẢ SẢN PHẨM - HOÀN TIỀN

 - Đủ điều kiện cơ bản.

 - Đủ điều kiện đổi sản phẩm theo chính sách công ty

 - Sản phẩm trả hàng – hoàn tiền mặt trực tiếp tại đúng cửa hàng thuộc chuỗi cửa hàng Xetreem mà khách hàng mua trước đó.

 - Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt, khi trả hàng sẽ được hoàn trả trực tiếp bằng tiền mặt. (Áp dụng tương tự với hình thức đặt cọc bằng tiền mặt)

 - Khách hàng thanh toán bằng quẹt thẻ/chuyển khoản, khi trả hàng sẽ được hoàn trả thông qua chuyển khoản ngân hàng. (sau khi trừ phí quẹt thẻ là 4% trên giá trị hàng trả lại, áp dụng đối với tất cả các loại thẻ và phí chuyển khoản sẽ do khách hàng chịu – nếu có)

- Khách hàng được trả sản phẩm khi thuộc một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm mua không đúng với mẫu mã, chủng loại khách hàng đã đặt
  • Bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển do nhân viên gây ra
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất cho sản phẩm
  • Sản phẩm còn nguyên mới, chưa sử dụng, còn nguyên tem niêm phong, mác nhưng do khách hàng không ưng ý hoặc do lỗi tư vấn sai của nhân viên bán hàng.

 - Đối với các đơn hàng nhập trả có giá trị lớn hơn 5 triệu đồng, Quý khách vui lòng gọi điện đến cửa hàng hoặc bộ phận CSKH để báo trước.

Quy trình đổi hoặc trả được thực hiện khi sản phẩm được đưa về tại cửa hàng Xetreem. Về chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành đổi hoặc trả. Sau khi tiến hành đổi hoặc trả hàng, nhân viên CSKH Xetreem sẽ liên hệ bằng điện thoại hoặc email để xác nhận thông tin đổi hoặc trả hàng..

loading...